Thứ Hai, 5 tháng 2, 2018

Du lịch Phú Quốc tết Mậu Tuất 2018 trải nghiệm cáp treo dài nhất Đông Nam Á

Tour Phu Quoc Tet

Tết này bạn cùng gia đình mình đã dự định đi đâu chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để lên lịch trình đi  Phú Quốc Tết...

Bài liên quan

Tết này bạn cùng gia đình mình đã dự định đi đâu chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để lên lịch trình đi Phú Quốc Tết Mậu Tuấtnày trải nghiệm cáp treo dài nhất Đông Nam Á nhé !


  • Giới thiệu về dự án cáp treo Hòn Thơm

Tuyến cáp treo Hòn Thơm Phú Quốc được khởi công xây dựng vào ngày 4/9/2015. Cáp treo Hòn Thơm là cáp treo đầu tiên được xây dựng tại hòn đảo ngọc xinh đẹp. Sau 2 năm xây dựng đang trong giai đoạn hoàn thiện với tổng mức đầy tư 4.900 tỷ đồng, tuyến cáp treo Hòn Thơm – Phú Quốc có chiều dài gần 7.899,99m, phá kỷ lục thế giới của Fansipan.
  • Cáp treo Hòn Thơm sẽ bắt đầu hoạt động vào tháng 12/2017

Sau hơn 2 năm xây dựng dự kiến tuyến cáp treo sẽ khai trương và hoạt động vào tháng 12/2017 tới đây. Hoàn thiện vào đúng dịp Tết tây và Tết Nguyên Đán sắp tới du khách đi vào thời điểm này sẽ có thêm lựa chọn mới để khám phá Phú Quốc trên cao, mở rộng tầm mắt.
Đây là tuyến cáp treo 3 dây, chiều dài gần 8km nối liền thị trấn An Thới với đảo Hòn Thơm thuộc huyện đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Theo thiết kế, cáp có vận tốc 8,5 m/giây, công suất đạt 3.500 khách/giờ. Cả tuyến cáp có 70 cabin, mỗi cabin chở được 30 khách. Khi đi vào vận hành và khai thác, cáp treo Phú Quốc – Hòn Thơm sẽ trở thành tuyến cáp treo dài nhất thế giới.
  • Trải nghiệm ngắm biển Phú Quốc từ trên cao

Ngắm nhìn Phú Quốc từ trên cao du khách sẽ có một cái nhìn bao quát hơn, mãn nhãn với một màu nước biển xanh ngọc bích và những bãi cát dài trắng mịn như kem. Còn gì tuyệt vời khi được thu cả một hòn đảo vào trong tầm mắt và mãn nhãn chiêm ngưỡng cảnh đẹp. Vậy thì bạn còn chần chờ gì mà không đặt ngay một tour du lịch Phú Quốc tết Mậu Tuất 2018 để được trải nghiệm hết những điều thú vị trên đảo ngọc xinh tươi này!? Hãy đặt tour du lịch tết Phú Quốc 2018 ngay hôm nay tại Phú Quốc Xanh – đơn vị chuyên tour hàng đầu tại Phú Quốc để được nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé!

Chia sẻ cho bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tắt Quảng Cáo [X]