Thứ Hai, 5 tháng 2, 2018

Vé Cáp Treo Hòn Thơm Phú Quốc

Tour Phu Quoc Tet

Vé Cáp Treo Hòn Thơm là vé sử dụng trên tuyến Cáp treo Hòn Thơm  Phú Quốc- tuyến  cáp  treo  dài nhất thế giới do Tập đoàn Sun Group đầ...

Bài liên quan


Vé Cáp Treo Hòn Thơm là vé sử dụng trên tuyến Cáp treo Hòn Thơm Phú Quốc- tuyến cáp treo dài nhất thế giới do Tập đoàn Sun Group đầu tư tại khu vực quần đảo an thới của phú quốc.

Thuộc hệ thống Sun World- thương hiệu vui chơi giải trí của Tập đoàn Sun Group, Tổ hợp Sun World Hon Thom Nature Park đem đến trải nghiệm về một thế giới giải trí sôi động và ngập tràn hứng khởi với hệ thống cáp treo Hòn Thơm – cáp treo ba dây vượt biển dài nhất thế giới với chiều dài 7.899,9m, công viên giải trí, công viên nước quy mô và hoành tráng ra mắt giai đoạn đầu vào tháng 2/2018.
Cáp treo Hòn Thơm nối thị trấn An Thới tới Hòn Thơm – hòn đảo xanh màu rừng già và nguyên nét hoang sơ như chưa từng có bàn tay con người chạm đến. 
Hành trình du ngoạn trên cao với cáp treo Hòn Thơm đem đến cho du khách những trải nghiệm đầy thú vị, khi được thu trọn 360 độ biển trời và ngắm bức tranh Nam Phú Quốc được khắc họa bằng những mảng màu thiên nhiên trong lành, sống động nhất
Giá Vé Tại Thời Điểm Hiện Tại Như Sau :
Người lớn ( trẻ em trên 1.3m ) : 500.000VNĐ
Trẻ Em ( 1,0m- dưới 1,3m ) : 350.000 VNĐ
Em Bé dưới 1,0m : Miễn Phí
Lưu ý : 
+ Vé dạng thẻ từ với mã số riêng và có giá trị sử dụng 03 tháng
+ Giá vé chỉ sử dụng 1 lần duy nhất và sẽ được kiểm soát ngay khi vào cổng
+ Giao vé miễn phí đến khách sạn cho khách tại TT Dương Đông

Chia sẻ cho bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tắt Quảng Cáo [X]